CAO BAN LONG VỚI NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP

 

1. Cao ban long là gì?

  •   Cao ban long còn được gọi là bạch giao, lộc giác giao được chế biến từ sừng già (gạc hay lộc giác) của con hươu. Nhờ áp dụng phương pháp xử lý qua nhiệt độ cao đã tạo ra sản phẩm Cao ban long cô đặc có vị ngọt, tính ấm mang lại hiệu quả bồi bổ, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Thành phần chính của Cao ban long có chứa các tế bào gốc nên có công dụng tái sinh, bổ sung lượng máu tự nhiên, hạn chế tình trạng thiếu máu, suy nhược cơ thể, đặc biệt loại bỏ hiệu quả các nguyên nhân dẫn đến các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch và tai biến.

 

2. Tác dụng của Cao ban long với bệnh huyết áp thấp như thế nào

  • Huyết áp thấp là một căn bệnh phổ biến gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh với các triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, thậm chí là ngất xỉu nếu huyết áp đột ngột hạ thấp…thường do bị thiếu dinh dưỡng trong ăn uống, mắc các bệnh về tim, nội tiết, mất nước hay thiếu máu, hoặc phụ nữ trong thời kỳ thai sản.
  •  Người bị huyết áp thấp thường sử dụng tân dược để điều trị, tuy nhiên lại đem lại những tác dụng phụ không mong muốn như: gây nóng trong, ăn uống kém, ngủ không ngon giấc…Kế thừa những kinh nghiệm từ dân gian, Cao ban long hiện nay là một trong những sản phẩm lành tính được khuyên dùng để hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp cũng như làm giảm thiểu những triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.
  •  Cao ban long giúp ăn ngon, ngủ ngon và hạn chế stress, căng thẳng do áp lực trong công việc và cuộc sống.
  •  Kích thích cơ thể sản sinh hồng cầu, bổ máu, giúp khắc phục những biểu hiện của bệnh huyết áp thấp như ngăn chặn tình trạng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu…
  •  Bồi bổ khí huyết, giúp máu dễ dàng lưu thông lên các cơ quan trong cơ thể, hạn chế các chứng rối loạn tiền đình, cơ thể suy nhược.
  •  Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng tự nhiên, hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh mãn tính thường gặp như tim mạch, tai biến, ung thư…

 

3. Cao ban long hỗ trợ phòng bệnh huyết áp thấp

  • Với đầy đủ các thành phần dưỡng chất Cao ban long Sibiri có chứa hơn một nửa là protid, một phần Lipid và chất keo Keratin có tác dụng tốt đối với sức khoẻ. Khi thuỷ phân Keratin sẽ cho nhiều Acid amin như Cystein, Tyrosin, Leucin, Acid glutamic…mang đến hiệu quả bồi bổ cơ thể, bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ phòng một số bệnh nguy hiểm trong đó có huyết áp thấp.

 

  • Theo Đông y, Cao ban long hỗ trợ phòng bệnh huyết áp thấp bằng cách tái sinh liên tục các tế bào gốc, bổ máu tự nhiên, hạn chế các trường hợp thiếu máu, suy nhược cơ thể, tim mạch, tai biến mạch máu não,… Dùng cao ban long đảm bảo được lượng máu nuôi cơ thể, cung ứng đủ lượng máu nếu bệnh nhân vừa trải qua mất máu vì thế, người sử dụng không cần lo lắng về huyết áp thấp.

 

4. Cao ban long hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp

  • Cao ban long do được chế biến từ sừng, gạc hươu nên có tác dụng bồi bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị huyết áp thấp, thiếu máu và suy nhược cơ thể. Đối với người bệnh huyết áp thấp, sản phẩm cao ban long có tác dụng khắc phục nhang chóng.
  • Khi sử dụng Cao ban long nấu cháo, dùng cùng mật ong sẽ có tác dụng bổ dung đầy đủ huyết khí, khắc phục các triệu chứng mà huyết áp gây ra.
  • Theo những nghiên cứu của y học hiện tại, sừng hươu được tạo thành từ các tế bào gốc của loài hươu nên sử dụng Cao ban long thích hợp với việc bổ máu, sản sinh hồng cầu, nâng cao khả năng giãn nở, co bóp của thành mạch, cơ tim, đẩy máu đến các cơ quan dễ dàng, thuận tiện, từ đó hạn chế bệnh huyết áp thấp hay các bệnh lý như rối loạn tiền đình, suy nhược cơ thể.

 

5. Cách sử dụng Cao ban long cho người bị huyết áp thấp

  • Mỗi ngày, bệnh nhân huyết áp thấp nên sử dụng từ 4- 6g Cao ban long.

Có thể:

- Dùng dao cắt cao ban long thành từng miếng nhỏ, có thể nhai hoặc ngậm để miếng cao tan dần trong miệng.  

 

- Pha cao ban long với nước nóng trên 80oC và uống sau khi đã nguội, ngoài ra có thể cho thêm một chút mật ong vào uống cùng.

 

- Cắt nhỏ cao ban long cho vào cháo nóng ăn rất bổ dưỡng và hiệu quả.

 

- Trong quá trình nấu cơm, có thể cho cao ban long vào hấp cách thuỷ trong vòng 10- 15 phút rồi lấy ra ăn. Lưu ý, nên ăn nóng trước bữa cơm.

 

- Lấy 100g cao ban long đem hấp cách thuỷ cho đến khi cao tan chảy hoàn toàn rồi cho vào bình thuỷ tinh hoặc bình sành sứ chứa 750ml rượu đã chuẩn bị trước. (Chọn loại rượu ngon từ 45oC trở lên, ngâm trong vòng 1 tháng là có thể mang ra sử dụng được. Mỗi ngày uống 2 lần trước bữa ăn, mỗi lần uống 1 chén nhỏ khoảng 20ml.

 

Trên đây là những công dụng cũng như cách sử dụng cao ban long với người bệnh huyết áp thấp, để đảm bảo sức khoẻ và có công hiệu tốt, người tiêu dùng nên lựa chọn những loại cao ban long chất lượng đảm bảo, phù hợp với đông đảo đối tượng như Cao ban long Sibiri hộp 100g của công ty cổ phần sản xuất thương mại Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

TUỔI 35 - CHỐNG LÃO HOÁ NGAY KẺO MUỘN
TUỔI 35 - CHỐNG LÃO HOÁ NGAY KẺO MUỘN
NHUNG HƯƠU TƯƠI - DÙNG SAO CHO ĐÚNG?
NHUNG HƯƠU TƯƠI - DÙNG SAO CHO ĐÚNG?
CON ĂN KHỎE - MẸ BỚT LO
CON ĂN KHỎE - MẸ BỚT LO
CAO BAN LONG - VỊ THUỐC CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI
CAO BAN LONG - VỊ THUỐC CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI