PHỤ NỮ VÔ SINH HIẾM MUỘN CÓ NÊN DÙNG NHUNG HƯƠU?

Đối với nhiều cặp vợ chồng, hạnh phúc gia đình dường như chẳng thể trọn vẹn khi thiếu vắng con cái. Việc sinh con là một thiên chức đáng tự hào và cũng là một ước mong khắc khoải của những người phụ nữ vô sinh, hiếm muộn.Để cải thiện cơ thể và hỗ trợ mang thai, các chị em nên tìm đến những phương thuốc Đông Y lành tính, bổ dưỡng được các chuyên gia đảm bảo chất lượng.

Ông Hà Văn Tiêu - Chủ tịch Hội Đông Y Hà Nội đã có những đánh giá, phân tích khoa học về tác dụng của Nhung Hươu đối với người bị vô sinh, hiếm muộn. 

nhung hươuNhung hươu vào được ứng dụng lâm sàng rất nhiều trong điều trị các bệnh về thận, bổ thận nói chung, kể cả nam và nữ. Đặc biệt là đối với những người nam nữ bị vô sinh thì chúng tôi phối hợp giữa thuốc và chế phẩm bột nhung hươu thì sử dụng rất hiệu quả.” - Ông Hà Văn Tiêu cho biết.

Đối với phụ nữ, Nhung Hươu có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ khí, lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt giúp trứng phát triển đầy đủ và rụng tốt, điều trị các trường hợp khó thụ thai, hạn chế sảy thai và tăng cường khả năng làm mẹ ở nữ giới.

Và lựa chọn tốt nhất chính là Nhung Hươu Altai Sibiri, với nguồn nguyên liệu từ vùng núi Altai, Nga. Những chú hươu Altai Siberia được chăn thả ở các trang trại rộng lớn tới hàng trăm hecta, đặc biệt điều kiện sống của chúng gần như hoang dã. Nguồn thức ăn của chúng chủ yếu là cỏ, nấm và thảo dược quý hiếm nên chất lượng Nhung hươu ở đây thực sự rất tốt và quý hiếm. 

Nhung hươu Cervus Elaphus có tác dụng tuyệt vời giúp tăng khả năng mang thai, sinh con, hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả cho cả nam và nữ!

Giúp bổ thận, ích huyết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sinh lý, dẹp tan nỗi lo vô sinh, hiếm muộn!

Comment/inbox hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm!

Xem thêm thông tin sản phẩm Nhung hươu Cervus Elaphus tại: https://viennhunghuousibiri.vn/

-------------------------

Công ty Altai Sibiri Việt Nam

Cơ sở 1: 295 Hoàng Hoa Thám - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.

Cơ sở 2: Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An - 278 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline (Zalo): 0338 048 222

Website: https://altaisibiri.com.vn/

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

CON ĂN KHỎE - MẸ BỚT LO
CON ĂN KHỎE - MẸ BỚT LO
MẸ THƯƠNG CON - LÀM THẾ NÀO ĐỂ CON HẾT SUY DINH DƯỠNG
MẸ THƯƠNG CON - LÀM THẾ NÀO ĐỂ CON HẾT SUY DINH DƯỠNG
NHUNG HƯƠU TƯƠI - DÙNG SAO CHO ĐÚNG?
NHUNG HƯƠU TƯƠI - DÙNG SAO CHO ĐÚNG?
CAO BAN LONG - VỊ THUỐC CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI
CAO BAN LONG - VỊ THUỐC CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI